Pages

Ads 468x60px

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Dịch vụ đá hoa cương

Công ty chúng mình chuyên bán loại Đá hoa cương (granite),Đá cẩm thạch (marble) được khai thác từ núi đá tự nhiên các khu vực nổi tiếng về đá của Việt Nam như Phú Yên, Bình Định, Gia Lai, Khánh Hòa, Thanh Hóa, Nghệ An,...
Đồng thời, chúng mình cũng có các loại đá nhập ngoại từ các nước nổi tiếng về đá như: Ấn Độ, Iran, Trung Quốc, Ai Cập, Italia,.... Bên cạnh đó, chúng mình còn nhận thi công, hoàn thiện các hạng mục công trình sử dụng đá: cầu thang, mặt tiền, bàn bếp, nền, hoa văn, con tiện lan can đá hoa cương,....đảm bảo chất lượng, thi công đẹp, giá phải chăng. Đá núi có chất liệu, sắc màu và hoa văn khá đa dạng, trong đó nổi bật là: Về sắc màu và vân, đá hoa cương có đến hàng chục loại. Mặt đá có màu chủ đạo như đỏ, hồng, xanh xám, vàng... và điểm hoa đen hay trắng. Mỗi màu như vậy lại có sắc độ đậm nhạt khác nhau tùy các vùng núi đá. Với đá cẩm thạch thì hoa văn to hơn, nổi rõ từng mảng trên bề mặt như hình đốm mây, có vệt hay mảng sọc, tông sắc cũng đa dạng. Chúng tôi đã thi công và được đưa vào sử dụng những công trình tiêu biểu cho các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà nẵng,... cũng như các công trình vừa và nhỏ. Quí khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét